BÍ QUYẾT GIẢM CÂN, GIẢM MỠ BỤNG CỦA NGƯỜI NHẬT – HIỆU QUẢ SAU 1 THÁNG 

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

30/05/2022 11:03

Nhật Bản nổi tiếng với lối sống khoa học và lành mạnh. Chính vì vậy, cách giảm cân của người Nhật tuy không mang lại hiệu quả nhanh chóng, nhưng về lâu về dài vẫn là giải pháp duy trì và ổn định vóc dáng hữu hiệu.

I. Nguyên tắc trong cách giảm cân của người Nhật

Trước khi đi sâu tìm hiểu chi tiết các công thức giảm cân, bạn cần nằm rõ 2 nguyên tắc cốt lõi quyết định sự thành công của phương pháp này:

Nguyên tắc ăn kiêng: 

Phương pháp giảm cân của người Nhật tính toán rất kỹ lưỡng lượng calo nạp vào cơ thể trong mỗi bữa ăn. Theo đó, mặc dù không phải loại bỏ hoàn toàn một loại thực phẩm nào nhưng bạn cần giảm tương đối tỷ lệ đường, tinh bột và chất béo không tốt cho cân nặng.

Ngoài ra, bạn cũng phải bổ sung đầy đủ dinh dưỡng từ nhóm thực phẩm giàu protein và chất xơ như hải sản, thịt trắng và rau củ quả.

61-1653882585.jpg

Thức ăn được đựng vào các vật dụng nhỏ để giảm khẩu phần ăn

Đây cũng là nguyên tắc chủ yếu trong phương pháp giảm cân Keto của Nhật, hiện đang được áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt tại Việt Nam.

Nguyên tắc vận động : 

Người Nhật coi các hoạt động thể dục, thể thao là cách để rèn luyện sức khoẻ, cải thiện số đo cơ thể. Họ yêu thích vận động và luôn tìm ra những cách thức để phối hợp vào công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày.

62-1653882608.jpg

Vận động là bí quyết giúp người Nhật sống thọ

Từ việc ngủ, hít thở, đi bộ hay vận động hàng ngày đều đóng vai trò quan trọng trong cách giảm cân của người Nhật.

II. 7 cách giảm cân của người Nhật tốt nhất hiện nay

Dưới đây, bài viết sẽ chia sẻ cho bạn 6 cách giảm cân nhanh của người Nhật được các chuyên gia đánh giá có tính ứng dụng cao. Cùng khám phá ngay thôi!

1. Bí quyết uống trà xanh giảm cân của Nhật

Uống trà xanh là một trong những nét văn hoá lâu đời của Nhật Bản. Trà đạo không chỉ giúp người ta tĩnh tâm, an nhiên mà còn có khả năng thanh lọc cơ thể, đào thải mỡ thừa và các chất độc gây hại cho sức khoẻ.

63-1653882629.jpg

Trà xanh ngăn ngừa oxy hoá hiệu quả

Phụ nữ Nhật sử dụng trà xanh như một bí quyết gìn giữ vóc dáng, duy trì làn da tươi trẻ, căng mịn, giấu đi những biểu hiện lão hoá do tuổi tác.

Mỗi ngày bạn nên uống từ 3 – 5 ly nước trà xanh nguyên chất để nhanh sở hữu eo thon, dáng gọn nhé!

NÊN ĐỌC: 

2. Tuyệt chiêu uống bột yến mạch giảm cân kiểu Nhật

Bột yến mạch giàu calo, tưởng chừng ăn nhiều sẽ khiến bạn tăng cân. Tuy nhiên, người Nhật lại chứng minh điều ngược lại.

Theo nghiên cứu, 100 gram bột yến mạch chứa đến 348 kcal – một nguồn năng lượng khá lớn. Bên cạnh đó, lượng chất xơ hoà tan có lợi cho cân nặng trong yến mạch cũng rất cao.

Đây là điều lý giải tại sao người Nhật lại sử dụng noó trong chế độ giảm cân. Nếu thay thế hoàn toàn bữa sáng và tối bằng bột yến mạch thì bạn vẫn đủ năng lượng nhưng không hề ảnh hưởng đến vóc dáng.

3. Cách sử dụng gạo lứt trong chế độ giảm béo người Nhật

Cách giảm cân của người Nhật rất khoa học bởi họ không cắt giảm 100% tinh bột trong bữa ăn. Thay vào đó, họ đổi sang sử dụng gạo lứt để tạo cảm giác no lâu hơn.

 

65-1653882686.jpg

Ăn gạo lứt hỗ trợ giảm cân nhanh

Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin E và chất xơ có trong lớp vỏ ngoài của gạo lứt rất cần thiết cho quá trình giảm cân. Đặc biệt, một số loại axit hữu cơ được tìm thấy trong gạo lứt có tác động kích thích chuyển hoá lipit, đào thải mỡ.

Muốn có thân hình đạt chuẩn, bạn hãy bắt đầu tập thói quen sử dụng gạo lứt trong các bữa ăn hàng ngày. Ăn cơm gạo lứt thường xuyên sẽ giúp bạn về dáng nhanh hơn.

ĐỪNG BỎ LỠ: Thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần

4. Tư thế nằm làm tan mỡ của người Nhật

Mỡ thừa tích tụ tại vùng lụng và hai bên hông một phần bắt nguồn từ việc sai tư thếnằm hoặc ngồi quá nhiều. Chính vì vậy, giảm cân kiểu Nhật sẽ hướng đến việc điều chỉnh tư thế, sửa dáng về trạng thái chuẩn.

Điều bạn cần làm chỉ là nằm thẳng người, kê hông bằng một chiếc khăn tắm cuộn tròn, tay vươn lên cao và căng cơ bụng.

Mỗi ngày 5 phút, chẳng mấy chốc bạn sẽ sở hữu vóc dáng cân đối, cuốn hút như phụ nữ Nhật Bản.

5. Cách đi bộ giảm mỡ bụng của người Nhật

Nếu một lần được trải nghiệm văn hoá Nhật Bản, bạn sẽ nhận thấy người dân tại đây đặc biệt yêu thích việc đi bộ. Đây là cách để họ giải phóng năng lượng dư thừa, đốt cháy mỡ tại vùng bụng giúp eo thon gọn, săn chắc.

 

dddddddddddddddddd-1653883098.jpg

Hít thở đúng nhịp sẽ giúp cơ bụng hoạt động nhiều nhất

Tuy nhiên, cách giảm cân của người Nhật theo kiểu đi bộ có đôi chút đặc biệt. Bạn phải phối hợp nhịp nhàng việc hít thở và cách bước chân.

Chân phải bước đồng thời hóp bụng lại

Thở ra và ưỡn bụng khi chân trái cất bước

Hãy tận dụng mọi lúc, mọi nơi có thể để tập luyện đi bộ và hít thở đúng cách như người Nhật. Ngoài hỗ trợ giảm cân thì đi bộ còn giúp bạn duy trì được sức khoẻ tốt.

6. Học nguyên tắc hít thở giảm cân, giảm mỡ bụng của người Nhật

Nghe có vẻ hơi “lạ đời” nhưng phụ nữ Nhật Bản đã cho thấy hiệu quả của phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng đặc biệt này. Thực tế, người Nhật dựa trên nguyên lý vận động của cơ thành bụng khi hít vào, thở ra để làm nóng và đốt cháy mỡ thừa.

Hơn nữa, hít thở sâu cũng kích thích hoạt động trao đổi chất diễn ra liên tục, từ đó giải phóng năng lượng tích cực hơn.

Trước tiên bạn cần tìm một không gian thoáng đãng, không khí giàu oxy như công viên hoặc ban công. Ngồi trên ghế, thẳng lưng, hít thở thật sâu bằng cơ bụng, rồi thở ra nhẹ nhàng. Mỗi ngày bỏ ra 5 phút sẽ giúp bạn thư giãn hơn.

66-1653882714.jpg

Hít thở đều tăng cường khí huyết, thúc đẩy trao đổi chất

BẠN QUAN TÂM: Ăn bún có giảm cân không

III. Top thực đơn giảm cân của người Nhật trong 1 tuần

Cách giảm cân của người Nhật sẽ chia nhỏ thành nhiều bữa ăn nhỏ, giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn đồng thời có khoảng thời gian để giải phóng năng lượng.

Bài viết hôm nay sẽ chia bạn cho bạn thực đơn giảm cân trong 7 ngày hiệu quả nhất được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn làm đẹp.

67-1653882737.jpg

Thực đơn cho thứ hai

68-1653882753.jpg

Đồ ăn cho thứ ba

69-1653882768.jpg

Thực đơn cho thứ tư

 

70-1653882789.jpg

Thực đơn cho thứ 5

71-1653882813.jpg

Thực đơn cho thứ sáu

72-1653882831.jpg

Thực đơn cho thứ bảy

73-1653882847.jpg

Thực đơn cho chủ nhật

IV. Những lưu ý khi áp dụng cách giảm cân của người Nhật

Bất kỳ một phương pháp giảm cân nào khi áp dụng đều cần chú trọng đến các nguyên tắc. Vì vậy, để đạt được hiệu quả cao nhất với cách giảm cân của người Nhật, bài viết sẽ chỉ ra cho bạn những lưu ý sau:

Tuân thủ nghiêm ngặt hàm lượng dinh dưỡng đã quy định

Không được thức khuya hoặc sử dụng các chất kích thích làm ảnh hưởng đến kết quả giảm cân

Kết hợp đồng thời chế độ ăn kiêng và kế hoạch tập luyện

Không nên thay đổi kế hoạch giảm cân giữa chừng

Bổ sung thêm các loại vitamin và dinh dưỡng từ các thực phẩm chức năng để tránh mất cân năng lượng

Ngoài ra, không phải ai cũng phù hợp với cách giảm cân của người Nhật. Như đã đề cập, phương pháp này tuy an toàn nhưng lâu mới thấy được kết quả. Muốn thành công, bạn phải thật sự kiên trì theo đuổi.

Những người béo phì, trọng lượng cơ thể lớn hoặc cần về dáng nhanh không thể phụ thuộc hoàn toàn vào các công thức giảm cân tự nhiên của người Nhật.

Ngoài ra, hiện nay còn dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản giúp hỗ trợ người dùng GIẢM MỠ, TĂNG CƠ ,GIẢM MỠ NỘI TẠNG hiệu quả cao, không ảnh hưởng đến sức khoẻ. Đặc biệt là uống không bị mệt mỏi, không bị mất nước

ƯU ĐIỂM của BIKEN SLIM NX - GIẢM MỠ, TĂNG CƠ, GIẢM MỠ NỘI TẠNG

Thời gian rút ngắn lại, hỗ trợ rất tốt những người muốn giảm cân, giảm mỡ đã từng trải nhiệm qua rất nhiều phương pháp mà không thành công . Đồng thời, cũng giúp cho người tập gym cũng giảm cường độ tập xuống mà vẫn đạt được hiệu quả cao 

Xuống liền 6-10kg, giảm 10-20 cm vòng bụng chỉ sau 1 kiệu trình

Tập trung vào: Giảm mỡ bụng và mỡ nội tạng

Hạn chế sự hình thành mỡ thừa trở lại

AN TOÀN cho mọi người dùng

“4 KHÔNG” VỚI BIKEN SLIM NX, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

74-1653882883.jpg

Liệu pháp giảm cân THIÊN NHIÊN - AN TOÀN - HIỆU QUẢ với BIKEN SLIM NX có gì mà lại được khách hàng tin tưởng đến thế?

BIKEN SLIM NX là sản phẩm hỗ trợ giảm cân với CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN Nhật Bản dành riêng cho vóc dáng người châu Á. So với các phương pháp giảm cân thông thường, BIKEN SLIM NX là phiên bản cải tiến, cam kết giảm cân thành công, giúp giảm 20% chỉ số BMI của cơ thể chỉ trong vòng 8 tuần.

Điểm ưu việt của BIKEN SLIM NX mà không thể tìm thấy ở bất cứ sản phẩm giảm cân nào khác đó chính là nguyên tắc “4 KHÔNG”:

KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG CỰC KHỔ, thay vào đó chỉ cần bổ sung nhiều trái cây, rau xanh

Chỉ giảm cân, giảm mỡ thừa, KHÔNG LÀM GIẢM CƠ

KHÔNG GÂY RÚT NƯỚC đúng theo nguyên tắc của giảm cân an toàn và lành mạnh

KHÔNG GÂY MỆT MỎI, đảm bảo duy trì năng lượng cần thiết cho mọi hoạt động của cơ thể

BIKEN SLIM NX là siêu phẩm giảm cân an toàn đã được kiểm duyệt nghiêm ngặt. Trên 90% khách hàng thường xuyên sử dụng BIKEN SLIM NX mỗi ngày đều nhận về những kết quả tích cực, giảm được ít nhất từ 4-6kg chỉ trong vòng 8 tuần

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Nếu còn thắc mắc vui lòng vào nhóm zalo để được bác sĩ, chuyên gia hỗ trợ tư vấn miễn phí chế độ ĐỐT MỠ , TĂNG CƠ , ĐỐT MỠ NỘI TẠNG, và giải đáp thắc mắc các vẫn đề liên quan: https://zalo.me/g/jiuywq441

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH NOAH LEGEND 

Địa chỉ: Lầu 1 toà nhà VIPD số 4  Nguyễn Thị Minh Khai , Q1, Hồ Chí Minh 

Website: https://noahlegend.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NoahLegend/

Fanpage đại lý : https://www.facebook.com/noahlegend.tuyendaily/

 

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "BÍ QUYẾT GIẢM CÂN, GIẢM MỠ BỤNG CỦA NGƯỜI NHẬT – HIỆU QUẢ SAU 1 THÁNG " tại chuyên mục Diễn đàn. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0836.196.146hoặc gửi về địa chỉ email (taichinhtieudung.mxh@gmail.com).