Công ty cổ phần hóa nông Lâm Ngọc “Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng Asean 2023”

Đăng bởi Minh Trí

29/08/2023 15:40

Ngày 5/8/2023 tại Lễ công bố Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Quốc tế 2023 tổ chức tại thủ đô Bangkok - Thái Lan, Công ty CP hóa nông Lâm Ngọc đã xuất sắc được vinh danh trong hạng mục “Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng Asean 2023”. 

ln1-1693284667.jpg
Ông Nguyễn Minh Nhựt - Giám đốc Công ty CP hóa nông Lâm Ngọc 

Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Hóa nông Lâm Ngọc hiện đang là một trong các đơn vị đi đầu cả nước trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm chuẩn Organic tạo điều kiện cho cây trồng có môi trường sinh trưởng tốt nhất từ đó mang lại những mùa màng bội thu cho người nông dân Việt Nam.
Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Minh Nhựt - Giám đốc Công ty CP Hóa nông Lâm Ngọc cho biết: “Công ty rất tự hào với các công trình nghiên cứu, phân tích các yếu tố về thổ nhưỡng, khí hậu, đặc điểm sinh trưởng phát triển của các loại cây trồng trên cả nước để đưa ra thị trường các dòng sản phẩm phù hợp với từng vùng miền và các loại cây trồng khác nhau. Sắp tới công ty sẽ cho ra đời những sản phẩm hữu cơ vi sinh, để bà con nông dân tiết kiệm chi phí sản xuất và nâng cao chất lượng nông sản. Đặc biệt, các sản phẩm của công ty đều đạt chuẩn Organic hoàn toàn thân thiện không gây hại cho môi trường và sức khỏe con người”.
 Công ty CP hóa nông Lâm Ngọc là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm hóa chất hữu cơ, tuân thủ tiêu chuẩn Organic, nhằm đảm bảo tính thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Trong đó, công ty tập trung phát triển và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao dành cho cây sầu riêng.

ln3-1693284667.png
Các dòng sản phẩm tiêu biểu của Công ty Lâm Ngọc

Một trong những bộ đôi nổi bật là Lano Organic 01 và Lano 100LN. Hai sản phẩm này đã được nghiên cứu và nguồn nguyên liệu được xuất xứ từ Hoa Kỳ để giúp cây sầu riêng phát triển mạnh mẽ hơn. Lano Organic 01 là một sản phẩm hữu cơ có nguồn nguyên liệu xuất xứ từ Hoa Kỳ, trong đó chứa các chất dinh dưỡng cần thiết giúp cây Sầu riêng bung đọt nhanh, nhiều cơi đọt, kéo bông mạnh, to trái và xanh gai. LANO 100 cũng là sản phẩm có nguồn nguyên liệu xuất xứ Hoa Kỳ dùng để kéo đọt mạnh, kéo bông và mập bông. Đặc biệt, nhờ sử dụng bộ đôi sản phẩm này, lá cây sẽ trở nên xanh tươi, dày bóng và cây sau khi thu hoạch vẫn khỏe mạnh mà không có hiện tượng xuống cây. Điều này đảm bảo rằng cây sầu riêng sẽ tiếp tục phát triển và đạt chất lượng tốt.
 
Bộ đôi sản phẩm Lano Organic 01 và Lano 100LN ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, công ty còn tổ chức các buổi đào tạo để chia sẻ kiến thức và kỹ năng chăm sóc cây trồng tốt hơn cho bà con nông dân. Qua các buổi đào tạo, người trồng cây sầu riêng sẽ được hướng dẫn cách sử dụng đúng các sản phẩm của công ty, từ cách trồng, chăm sóc cho đến cách phòng trừ và điều trị các bệnh trên cây. Điều này giúp nâng cao hiệu quả sản xuất và đảm bảo cây sầu riêng được chăm sóc đúng phương pháp.
 

ln5-1693284667.png
Kỹ sư của Lâm Ngọc trong buổi đào tạo chăm sóc cây trồng

Với các nghiệp vụ yêu cầu kỹ thuật cao, công ty CP hóa nông Lâm Ngọc cử trực tiếp các kỹ sư giàu kinh nghiệm tới nhà vườn để xử lý các vấn đề liên quan. Việc này đảm bảo rằng khách hàng của công ty nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp và kỹ thuật cao nhất. Kỹ sư sẽ kiểm tra và đánh giá tình hình cây sầu riêng, đưa ra các giải pháp phù hợp
 Vinh dự nhận danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng Asean” chính là sự khẳng định về chất lượng sản phẩm của công ty, là dấu mốc quan trọng để Công ty CP hóa nông Lâm Ngọc củng cố thêm niềm tin, phát triển bền vững để trở thành thương hiệu Uy tín và Chất lượng cung cấp các sản phẩm chăm sóc cây trồng thân thiện với môi trường.
 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Công ty cổ phần hóa nông Lâm Ngọc “Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng Asean 2023”" tại chuyên mục Diễn đàn. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0836.196.146hoặc gửi về địa chỉ email (taichinhtieudung.mxh@gmail.com).