Trang Lani Spa trở thành đại lý phân phối ASCE+ Exosome

Đăng bởi Vương Xuân Nguyên

31/10/2022 20:00

Ngày 10/10/2022, buổi lễ ký kết giữa Trang Lani Spa với Tập đoàn ExoCobio và Zacy Aesthetics được diễn ra thành công tốt đẹp, chính thức trở thành đại lý phân phối ASCE+ Exosome.

Buổi lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Khoa học Quốc tế - Exosome - Liệu pháp chất tiết tế bào gốc trong tái tạo và trẻ hóa da được tổ chức tại TP.HCM được Zacy Aesthetics - Đơn vị phân phối độc quyền ASCE+ Exosome tại Việt Nam tổ chức, thu hút sự quan tâm của hơn 300 chủ spa, thẩm mỹ viện tham gia.

anh-chup-man-hinh-2022-10-31-luc-195806-1667221130.png
Ms. Nguyễn Huyền Trang - CEO Kefi Skinlab hợp tác cùng chủ tịch ExoCobio - Byong Seung Cho chính thức trở thành đại lý phân phối ASCE+ Exosome

Trang Lani Spa có địa chỉ 191 Nguyễn Khuyến - Huyện Cốc Lếu - Tỉnh Lào Cai, là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, thường xuyên cập nhật các công nghệ hiện đại, mang đến những dịch vụ chăm sóc chất lượng - an toàn - hiệu quả nhất cho khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn bài bản, Trang Lani Spa luôn đi đầu trong việc chăm sóc da uy tín tại tỉnh Lào Cai, xứng đáng trở thành điểm đến lý tưởng cho các tín đồ làm đẹp.

anh-chup-man-hinh-2022-10-31-luc-195817-1667221131.png

Sau một thời gian tìm hiểu kỹ càng và nhận thấy những hiệu quả tuyệt vời mà ASCE+ mang lại cho thẩm mỹ da, Trang Lani Spa quyết định bắt tay cùng ExoCobio và Zacy Aesthetics để chính thức đưa sản phẩm ASCE+ Exosome đến với spa của mình, mang đến một giải pháp tái tạo da công nghệ cao đến gần hơn với khách hàng tại Việt Nam.

ExoCobio là tập đoàn Công nghệ Sinh học hàng đầu nằm trong top 5 trên thế giới. Với vốn đầu tư lên đến 100 tỷ won, ExoCobio sở hữu nhà máy sản xuất Exosome đầu tiên nghiên cứu phát triển và thành công đưa ra thị trường sản phẩm ASCE+ Exosome, tạo một làn sóng mới trong nền y học tái sinh, được ứng dụng ở gần 50 quốc gia trên thế giới.

ASCE+ được điều chế 100% chất tiết tế bào gốc từ hoa hồng Damask, sở hữu 3 bằng sáng chế cho riêng mình, có 8 bài báo cáo lâm sàng được đăng trên các tạp chí khoa học nổi tiếng.

ASCE+ có khả năng điều trị chuyên sâu nhiều vấn đề khác nhau của da: phục hồi tổn thương, kích ứng, chống viêm, trẻ hóa da đa tầng, trị sẹo, kích thích mọc tóc và điều trị rụng tóc,.....

anh-chup-man-hinh-2022-10-31-luc-195824-1667221132.png

Zacy Aesthetics - Đối tác chuyển giao công nghệ của nhiều thương hiệu quốc tế là đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm ASCE+ tại thị trường Việt Nam. Sự hợp tác giữa Trang Lani Spa cùng ExoCobio và Zacy Aesthetics chính là bước tiến mới hứa hẹn đem lại những thành tựu mới, giúp Spa tỏa ra những giá trị làm đẹp tích cực đến tất cả các khách hàng.

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Trang Lani Spa trở thành đại lý phân phối ASCE+ Exosome" tại chuyên mục Tin tức. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0836.196.146hoặc gửi về địa chỉ email (taichinhtieudung.mxh@gmail.com).