Sự kiện gặp gỡ đặc biệt giữa Jack cùng CLB bóng đá Ngoại Hạng Anh

Đăng bởi Vương Xuân Nguyên

24/02/2024 23:14

Việc gặp gỡ giữa Jack cùng với CLB bóng đá Ngoại Hạng Anh vừa qua đã tạo ra cơn “địa chấn” với người hâm mộ Việt, đây là một sự kiện vô cùng đặc biệt trong sự nghiệp và cuộc đời của chàng ca sĩ trẻ gốc Bến Tre.

Theo thông tin được đăng tải trên Fanpage J97 Entertainment - một trong những kênh chính thức liên quan đến hoạt động của nam ca sĩ Jack, vừa qua phía đại diện của CLB Aston Villa đã có lời mời chính thức tới J97 đến tham quan, trải nghiệm cũng như có buổi trò chuyện cùng với đội bóng tại đất nước Anh. Phía ca sĩ cũng hết sức bất ngờ trước lời mời này, cũng như đã sẵn sàng chuẩn bị cho hành trình Aston Villa Tour trong 3 ngày của mình trong sự háo hức, đầy mong chờ.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Jack cũng chia sẻ về cơ hội hiếm có này của mình trong một tâm thế hạnh phúc. Cụ thể, “Mặc dù thời gian chỉ có 3 ngày, nhưng tôi đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc từ ngỡ ngàng, ngạc nhiên cho đến niềm dâng trào hạnh phúc khi được gặp gỡ thần tượng của mình ngoài đời thật”, nam ca sĩ cho biết. Bên cạnh đó, trong 2 ngày đầu tiên Jack chủ yếu đi tham quan thành phố Birmingham của nước Anh, cũng như ghé đến cửa hàng lưu niệm của Aston Villa để sở hữu những món quà ý nghĩa.

Và trong ngày thứ 3 được xem là khoảng thời gian ý nghĩa nhất với nam ca sĩ khi trực tiếp có buổi tham quan sân vận động Villar Park, trực tiếp theo dõi trận cầu đỉnh cao giữa Aston Villa vs Asenal trong không khí vô cùng náo nhiệt mà trước đây anh chỉ được xem qua màn hình. Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí vui vẻ và thân thiện. Ngoài ra, J97 không chỉ có cơ hội thăm quan các cơ sở vật chất của sân vận động mà còn được giao lưu và trò chuyện với các cầu thủ, nhận được sự chào đón nồng hậu từ phía họ.

Trong cuộc trò chuyện, nam ca sĩ đã chia sẻ về đam mê của mình với bóng đá và cảm xúc khi được gặp gỡ các cầu thủ chuyên nghiệp. Anh không chỉ thể hiện sự ngưỡng mộ đối với tài năng và nỗ lực của họ trên sân cỏ mà còn gửi đi những lời động viên và khích lệ cho họ trong các trận đấu sắp tới.

Buổi gặp gỡ này không chỉ là một trải nghiệm đáng nhớ mà còn là một cơ hội để tiếp xúc và học hỏi từ những người có kinh nghiệm và tài năng. Tôi cảm thấy may mắn khi có cơ hội trải nghiệm không gian và không khí của một đội bóng lớn như Aston Villa và hy vọng sẽ có nhiều cơ hội tương tự trong tương lai.”, Jack chia sẻ.

Phản hồi từ phía các cầu thủ cũng rất tích cực và khích lệ. Họ thể hiện sự quan tâm đến sự nghiệp nghệ thuật của nam ca sĩ và mong muốn được thấy anh hát một ca khúc tặng họ, cũng như được xem anh trên sân khấu trong các buổi biểu diễn tương lai.

Chính cuộc gặp gỡ này là một cơ hội để quảng bá nền văn hóa, nghệ thuật và niềm đam mê bóng đá của Việt Nam với các đội bóng chuyên nghiệp, với thế giới. Cũng như sự kiện Jack gặp gỡ, giao lưu với các cầu thủ Aston Villa đã tạo ra một liên kết đặc biệt và có thể làm nền tảng cho những cơ hội hợp tác tiềm năng trong tương lai.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Sự kiện gặp gỡ đặc biệt giữa Jack cùng CLB bóng đá Ngoại Hạng Anh" tại chuyên mục Tin tức. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0836.196.146hoặc gửi về địa chỉ email (taichinhtieudung.mxh@gmail.com).