Một bệnh viện thẩm mỹ gây sốt khi đầu tư 500 tỷ tọa lạc ngay quận 1 Sài Gòn

Đăng bởi Huy Hoàng

16/04/2024 15:07

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand bề thế, uy nghi ngay quận 1, Tp Hồ Chí Minh sẽ đi vào hoạt động ngày 20/4 tới đây, hứa hẹn chiếm lĩnh thị trường thẩm mỹ tại nước ta.

Siam Thailand là thương hiệu từ lâu đã nổi tiếng nằm top đầu về độ uy tín trong lĩnh vực làm đẹp. Việc nâng cấp từ lên Bệnh viện thẩm mỹ của Siam Thailand sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tốt hơn cho khách hàng khi làm đẹp. Được biết, mức độ đầu tư, từ hạ tầng đến những thiết bị máy móc, công nghệ cao, Siam Thailand chi khủng lên đến 500 tỷ đồng.

Bệnh viện Siam Thailand được khai trương chính thức vào ngày 20/4 tới đây. Tọa lạc ngay trung tâm của TP.HCM - thành phố kinh tế trọng điểm, với mức độ phát triển bậc nhất ở Việt Nam, Siam Thailand tiếp tục khẳng định vị trí là đơn vị hàng đầu về hút cấy mỡ và thẩm mỹ body. Được biết, diện tích bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand lên đến 2600m2, được thiết kế 10 tầng nổi, 2 tầng hầm. Bệnh viện thẩm mỹ đã gây được sự chú ý của hầu hết mọi người qua đường bởi lối thiết kế theo kiến trúc hiện đại, sang trọng, tinh tế và quý phái trên 2 tông màu chủ đạo là vàng và xanh dương đậm.

Với 10 tầng nổi, được bố trí nhiều phòng chuyên biệt, từ phẫu thuật, phòng hậu phẫu, phòng nghỉ ngơi, tiếp đón,.. tất cả đều được Siam Thailand cam kết phục vụ với chất lượng 5 sao. Đặc biệt là phẫu thuật, hậu phẫu đều được thiết kế nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y Tế.

vien-tham-my-1-1713254796.jpg
Lối thiết kế bắt mắt, uy nghi đã thu hút được sự chú ý lớn của người dân qua đường

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand ra đời là kết quả của nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ hệ thống đội ngũ tập thể cán bộ nhân viên Siam trong những năm qua. Điều này cũng dễ hiểu, bởi Siam Thailand là cơ sở tiên phong ứng dụng công nghệ hút - cấy mỡ Body Jet về với Việt Nam gần 1 thập kỷ qua. Ngoài ra, trang thiết bị của Siam cũng là điều đáng nói, khi toàn bộ đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Đức, Thái Lan, Mỹ,..., có thể kể đến như: máy hút mỡ Body Jet, máy đo mỡ Inbody, máy chống thuyên tắc mạch Elite, máy lọc mỡ Collector III, máy chiết tách mỡ công nghệ cao Elmi, máy mổ nội soi,.... Tất cả các thiết bị công nghệ thẩm mỹ của Siam Thailand đều đạt chứng nhận: FDA K082025, ISO 13485, ce 0482.

Siam Thailand còn có sự đồng hành của đội ngũ bác sĩ uy tín, có chuyên môn kinh nghiệm lên đến 30 năm. Toàn bộ những phương pháp làm đẹp của Siam cũng được cam kết thực hiện theo quy chuẩn ở các bệnh viện đa khoa của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn và chất lượng cho khách hàng. Ngoài hút cấy mỡ tự thân, Siam Thailand còn được biết đến bởi các dịch vụ làm đẹp uy tín khác như: nâng ngực Au-hybrid, cấy mỡ mông Body Jet Nano, cấy mỡ mặt Body Jet Nano, hút mỡ tạo cơ Body Jet Fitness, nâng mũi SIAM PCN, cắt mí Diamond Line,....

Siam Thailand luôn lấy 5 giá trị cốt lõi “Tận tâm, chuyên nghiệp, cầu tiến, chính trực, quyết liệt” làm kim chỉ nam để tập thể của mình cùng nhau phát triển. Theo đó, Siam luôn tận tâm phục vụ khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Đội ngũ nhân viên Siam quan tâm, san sẻ với khách hàng từ lúc tìm hiểu dịch vụ cho tới lúc khách hàng trải nghiệm và đồng hành cả quá trình phục hồi lúc về nhà. Bên cạnh đó, mỗi nhân viên Siam luôn tâm niệm về việc phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, chính trực trong mọi lời nói và hành vi, chuyên nghiệp trong mọi quy trình. Việc học hỏi cầu tiến luôn luôn được đẩy cao, để mỗi nhân viên phát triển từng ngày, tạo ra giá trị cho bản thân, khách hàng và cả tập thể, xã hội. Tất cả những điều đó, đã mang lại một thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng.

vien-tham-my-2-1713254819.jpg
Các phòng ban chuyên môn đều được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế

Do những giá trị cốt lõi đó mà năm 2019 riêng về lĩnh vực hút cấy mỡ, Siam Thailand đã đón nhận 1000 ca hút mỡ, được Human Med cấp chứng nhận là đơn vị có ca hút mỡ đông nhất khu vực Đông Nam Á vào năm 2020. Được biết, Human Med là đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ hút cấy mỡ Body Jet cho các quốc gia trên thế giới. Cùng với đó là rất nhiều danh hiệu cao quý khác như: Top 20 Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019 và Top 20 Dịch vụ uy tín – chất lượng năm 2019 được người Việt tin dùng dành cho dịch vụ hút và cấy mỡ Body Jet, Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông.

Ngoài ra, Siam Thailand sở hữu đội ngũ y bác sĩ lên đến 30 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại các cường quốc về thẩm mỹ. Hầu hết họ đều xuất thân từ các bác sĩ chấn thương chỉnh hình và có chuyên môn cao trong vi phẫu như: Ghép da, nối mạch,... Khi làm việc tại Siam Thailand các bác sĩ cũng liên tục được tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn chuyển giao từ Thái Lan, Đức, Mỹ,... để cập nhật liên tục các kiến thức mới trong y khoa, đặc biệt là về thẩm mỹ.

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand ra đời từng bước làm đúng với sứ mệnh kiến tạo hành trình thẩm mỹ an tâm đẹp của mình. Mở rộng nhu cầu khách hàng, mang vẻ đẹp tự nhiên đến với nhiều người hơn. Hiểu từng chi tiết nhỏ nhất cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn lao trong vẻ đẹp hình thể, Siam luôn chú tâm tới từng chi tiết để mọi dịch vụ làm đẹp tại đây đều đạt độ thẩm mỹ và an toàn cao nhất.

Ngay từ những ngày đầu thành lập Siam Thailand đã xác định tầm nhìn và sứ mệnh về việc đem lại hạnh phúc trọn vẹn nhất cho phái đẹp từ sắc vóc quyến rũ. Đó là sứ mệnh dài hơi và cần có sự đầu tư chỉn chu trong toàn bộ quá trình đồng hành với khách hàng. Tưng bừng khai trương cơ sở mới, Siam Thailand hứa hẹn sẽ còn tiếp đà, ngày càng khẳng định vị thế của thương hiệu của mình ở thị trường làm đẹp Việt Nam.


 

 

Bạn đang đọc bài viết "Một bệnh viện thẩm mỹ gây sốt khi đầu tư 500 tỷ tọa lạc ngay quận 1 Sài Gòn" tại chuyên mục Phát triển. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0836.196.146hoặc gửi về địa chỉ email (taichinhtieudung.mxh@gmail.com).