Mẫu nhí Maika sải bước Catwalk trong show diễn thời trang NKT Trần Thanh Mẫn

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

27/06/2022 13:03

Show diễn thời trang “Symphony No.2 - ROAR” quy tụ dàn khách mời tên tuổi, đình đám khắp cả nước,...cùng hơn 100 mẫu nhí tham gia trình diễn. Maika - mẫu nhí được NTK Trần Thanh Mẫn trao niềm tin và lựa chọn đảm nhiệm vai trò Vedette trong BST của anh. 

Vedette Maika cùng BST “Ánh sáng mới” 

Maika là gương mặt model nhí đang được rất nhiều  nhà thiết kế yêu thích chọn mặt gửi vàng. Sở hữu khuôn mặt và vóc dáng ấn tượng, chiều cao nổi bật luôn khiến Maika trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Dù chỉ là model nhí nhưng khi lên sàn diễn, Maika khiến cho nhiều người xem trầm trồ bởi sự tự tin và thần thái đầy cuốn hút của cô bé.  

Phong thái tự tin khi sải bước trên sàn catwalk

Là Vedette cho show diễn của NTK Trần Thanh Mẫn, Maika chia sẻ, cô bé rất háo hức và chuẩn bị kỹ càng cho phần trình diễn vì đây là vị trí rất quan trọng. Đặc biệt, cô càng thích thú với những bộ trang phục mang nhiều năng lượng tươi mới. 

Maika thần thái trên sàn Catwalk

Đúng như kỳ vọng, Maika linh hồn của BST “Ánh sáng mới” đã tạo nên điểm nhấn cho phần diễn diễn, thần thái và sự chuyên nghiệp của cô bé đã làm cho show diễn thêm đáng nhớ. Đặc biệt, cô bé chính là sự giao thoa giữa BST “Hơi thở rừng sâu” và BST “ROAR”, giữa sự bí ẩn và bứt phá. 

MaiKa cái tên gây ấn tượng trong làng thời trang Việt

Tin rằng, sau mỗi show diễn Maika sẽ ngày càng trưởng thành, bản lĩnh và tự tin hơn. Hy vọng trong tương lai không xa, cô bé sẽ trở thành người mẫu chuyên nghiệp, có dấu ấn trong làng thời trang. 

Mẫu nhí Maika cùng NTK Trần Thanh Mẫn trong BST “Ánh sáng mới”

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Mẫu nhí Maika sải bước Catwalk trong show diễn thời trang NKT Trần Thanh Mẫn" tại chuyên mục Tin tức. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0836.196.146hoặc gửi về địa chỉ email (taichinhtieudung.mxh@gmail.com).