Lê Võ Hoàng Ân, người mang lại cảm hứng bảo vệ sức khỏe cho người Việt

Đăng bởi Hannie Hằng

21/06/2022 08:33

Nâng cao sức khỏe và bảo vệ sức khỏe đều đóng vai trò quan trọng trong mục tiêu chung là duy trì dân số khỏe mạnh. Tác động đến cuộc sống hàng ngày và các chính sách mà một quốc gia được quản lý, giữ cho mọi người an toàn và khỏe mạnh

Lê Võ Hoàng Ân là ai?

Lê Võ Hoàng Ân sinh năm 1991,sinh ra và lớn lên ở miền quê nghèo, nhưng với nghị lực phi thường, tinh thần dám nghĩ dám làm, đặc biệt là niềm đam mê cháy bỏng với kinh doanh, khát vọng làm giàu, đóng góp cho nước nhà, cộng với tuy duy chiến lược và sự trải nghiệm... anh đã thành công và được nhiều khách hàng đón nhận.

Ngồi trò chuyện với anh, nghe anh kể chuyện về bản thân mới thấm thía được bao nhiêu nỗi khổ cực, rất nhiều mồ hôi nước mắt đã rơi và có lúc anh tưởng phải đánh đổi bằng cả mạng sống của mình để có được như ngày hôm nay.

Lê Võ Hoàng Ân chuyên viên kết nối khách hàng đến với dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe Somaderm

Lê Võ Hoàng Ân quyết định đặt chân lên mảnh đất Sài Gòn vào năm 2010  quyết tâm theo đuổi niềm đam mê kinh doanh khởi đầu bằng những nhiều cách từ những công việc từ công nhân cho đến chạy xe công nghệ, bằng những thời gian ít ỏi anh bắt đầu tìm tòi và học hỏi cách kinh doanh, học về chuyên ngành sức khỏe.

Cho đến hôm nay anh chính là người kết nối khách hàng đến với dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe Somaderm, đưa dòng sản phẩm này từ Mỹ về Việt Nam mang đến nguồn cảm hứng bảo vệ sức khỏe cho người Việt.

Vì sao lại chọn dòng sản phẩm Somaderm 

Nâng cao sức khỏe giải quyết các mối quan tâm về sức khỏe cộng đồng trên quy mô lớn, bắt đầu từ hạnh phúc của mỗi cá nhân . Các hoạt động nâng cao sức khỏe là những hoạt động tìm cách sửa đổi hành vi của các cá nhân bằng cách cải thiện các lựa chọn có ảnh hưởng đến xã hội nói chung.

Somaderm dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe

Cải thiện chất lượng giấc ngủ, giấc ngủ là một trong những vấn đề quan trọng để đảm bảo sức khỏe được ổn định. Thiếu ngủ có thể khiến bạn trở nên căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược hay đau đầu, thậm chí có thể dẫn đến đột quỵ, ung thư hay rối loạn về thần kinh.Khi cơ thể trở nên mệt mỏi bởi thiếu ngủ, hiệu suất công việc của bạn cũng bị ảnh hưởng. Bạn trở nên mất tập trung, mất tinh thần một cách nghiêm trọng.

Tăng huyết áp và rối loạn mỡ máu đều là những căn bệnh phổ biến toàn cầu, nhất là ở lứa tuổi trưởng thành. Chúng “đồng hành” với nhau có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe như: đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy tim, suy thận, xơ vữa động mạch,…

Những kết quả vượt trội của dòng sản phẩm Somaderm

Từ đó, Somaderm chính là sản phẩm có thể giúp cải thiện sức khỏe mà Somaderm đã đem lại vượt trội hoàn toàn đối với những sản phẩm mà anh đã sử dụng và anh muốn lan tỏa sự tích sự, giúp đỡ nhiều người có sức khỏe.

Sức khỏe không chỉ là tài sản quý giá nhất của mỗi người mà còn là sự đảm bảo cho tương lai. Bạn là trụ cột gia đình hay bạn đang lo ngại về những vấn đề về sức khỏe? Hãy chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình là điều cần thiết trong cuộc sống, giúp bạn đảm bảo những nỗi lo trong tương lai.

Châm ngôn đi cùng với sự nghiệp của anh

Hãy quyết liệt với một ý tưởng, một vấn đề, hoặc một sai lầm mà bạn muốn biến nó thành đúng. Nếu bạn không đủ đam mê ngay từ đầu, bạn sẽ không bao giờ đi được đến cuối. Đam mê là một yếu tố mà bạn sẽ được nghe đi nghe lại. Thành công thường được đánh đồng với tiền, nhưng mọi người sẽ chỉ tận dụng được tối đa công việc kinh doanh khi họ tập trung vào những ý tưởng.
 

Câu châm ngôn anh thường mang theo xuyên suốt cuộc hành trình cuộc đời là:“Hãy cho đi sẽ nhận lại và hãy bỏ những thứ tốt để lấy cái tốt hơn”

Trên đây là một số thông tin về Lê Võ Hoàng Ân, Hy vọng nó sẽ mang đến cho bạn những nguồn năng lượng mới để bạn thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai không xa.

Ngoài ra mọi thông tin chi tiết về Somaderm tại: 

 

www.Somaderm.com.vn

https://zalo.me/g/elkpbv426




 

Hannie Hằng
Bạn đang đọc bài viết "Lê Võ Hoàng Ân, người mang lại cảm hứng bảo vệ sức khỏe cho người Việt" tại chuyên mục Tin tức. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0836.196.146hoặc gửi về địa chỉ email (taichinhtieudung.mxh@gmail.com).