Hadoo iHealing lọt Top 10 thương hiệu tín nhiệm quốc gia 2024

Đăng bởi Lê Giang

16/05/2024 14:57

Ngày 11/05/2024, bà Cao Thị Thương – CEO Công Ty Cổ Phần Nhà Hát Của Những Giấc Mơ Hadoo vinh dự nhận cúp và chứng nhận vinh danh thương hiệu tại Lễ vinh danh Top 10 Thương hiệu Tín nhiệm Quốc gia 2024.

Lễ vinh danh được tổ chức tại Nhà Hát Quân Đội (số 130 Đường Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội) do Diễn đàn Phát triển thương hiệu bền vững quốc gia đã tổ chức.

Bà Cao Thị Thương - CEO Công Ty Cổ Phần Nhà Hát Của Những Giấc Mơ Hadoo đại diện lên nhận giải 

Diễn đàn do Viện Văn hóa kinh doanh phối hợp với Viện Khoa học phát triển nhân lực và hợp tác quốc tế, Trung tâm nghiên cứu khoa học và chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn quốc gia phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức để trao đổi, chia sẻ những giá trị về xây dựng, bảo vệ thương hiệu và tài sản trí tuệ của doanh nghiệp. 

Đồng thời biểu dương, ghi nhận những thương hiệu, doanh nghiệp, doanh nhân, nghệ nhân, những chuyên gia đã nỗ lực, sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững. 

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Chương trình Thương hiệu quốc gia - được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định 253/QĐ-TTg ngày 25/11/2003. 

Trong khuôn khổ sự kiện, Hadoo iHealing đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi được vinh danh là một trong những đại diện xuất sắc trong danh sách “Top 10 Thương hiệu Tín nhiệm Quốc gia 2024” (Top 10 National Trusted Brands Awards 2024).

Hadoo iHealing vinh dự lọt Top 10 Thương hiệu Tín nhiệm Quốc gia 2024

Với tư duy đi trước thời đại "Luôn là người tạo ra xu thế chứ không chạy theo xu thế" chuyên gia Cao Thương đã mang đến những định nghĩa mới mẻ cho ngành làm đẹp bằng những dự án có ích cho cộng đồng. 

Với sự bảo trợ của Hội Phát triển ngành làm đẹp Việt Nam, dự án đào tạo nghề chăm sóc sức khỏe phi lợi nhuận mang tên Hadoo iHealing, do bà Cao Thương sáng lập, đã đi vào hoạt động từ tháng 3/2020. Đây là một chương trình đào tạo miễn phí dành cho những người mong muốn làm chủ sức khỏe của bản thân, chăm sóc sức khỏe cho gia đình, và mở rộng hơn là phục vụ cho cộng đồng. 

Bà Cao Thị Thương đã từng chia sẻ: “Khi có được kết quả về kinh tế trong việc ứng dụng liệu pháp và dược liệu tại hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình, tôi quyết định không giữ liệu pháp và sản phẩm độc quyền cho hệ thống nữa, mà tôi muốn cho người người nhà nhà biết cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. 

Chúng tôi thành lập một cộng đồng chăm sóc sức khỏe mang tên iHealing. Những khóa học của tôi cùng cộng đồng iHealing được lan tỏa mạnh mẽ và có những kết quả như phép mầu được tạo ra từ bàn tay của hơn 10 ngàn thành viên trong cộng đồng. Cho đến nay, số lượng những thành viên tạo ra những kết quả cho bản thân, bệnh nhân, gia đình họ vẫn chưa thể cập nhật hết.”

Dự án phi lợi nhuận Hadoo iHealing thu hút đông đảo những người đam mê lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc bản thân  

Đến nay, chỉ sau chưa đầy 4 năm hoạt động, cộng đồng Hadoo iHealing đã có tới hơn 30.000 thành viên đăng ký tham gia hoạt động và sẽ còn mở rộng, gia tăng số lượng thành viên hơn nữa trong thời gian tới. Hoạt động của cộng đồng đã lan tỏa những giá trị to lớn trong chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp thải độc hệ bạch huyết cho cộng đồng và xã hội. 

Những bước tiến mạnh mẽ của cộng đồng Hadoo iHealing đã khẳng định tầm nhìn đi đầu của Chủ tịch Cao Thương - Mẹ đẻ của Diệu pháp sóng lõi Hadoo thải độc hệ bạch huyết; biến mỗi cá nhân đều có thể trở thành bác sĩ tự chăm sóc sức khỏe, giúp mỗi thành viên cộng đồng iHealing có cuộc sống thịnh vượng.

Lê Giang
Bạn đang đọc bài viết "Hadoo iHealing lọt Top 10 thương hiệu tín nhiệm quốc gia 2024" tại chuyên mục Tin tức. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0836.196.146hoặc gửi về địa chỉ email (taichinhtieudung.mxh@gmail.com).