FINNEX – ỨNG DỤNG DEFI THẾ HỆ MỚI

Đăng bởi Huy Hoàng

16/06/2023 11:53

Được phát triển dựa trên công nghệ Blockchain, các ứng dụng tài chính phi tập trung (Decentralized Finance - DeFi) sử dụng mã nguồn mở của các hợp đồng thông minh (Smart Contract) cho phép tất cả mọi người có thể tự do sử dụng, quản lý và luân chuyển tài sản, giảm thiểu sự tham gia của các trung gian tài chính.

Tính chất phi tập trung đem lại những ưu thế nổi trội cho DeFi so với tài chính truyền thống. Hiểu được tiềm năng to lớn từ nền tảng này, FINNEX đã được thành lập vào năm 2023, là một ứng dụng DeFi tiên tiến sẵn sàng bứt phá toàn bộ không gian cho vay phi tập trung và DeFi. 

finnex-1-1686890926.jpg

FINNEX – Kỷ nguyên mới của dịch vụ tài chính phi tập trung 

Áp dụng công nghệ tiên tiến và giao diện thân thiện với người dùng, FINNEX được thiết lập để giúp cho mọi người thực sự có thể tiếp cận hoạt động vay và cho vay phi tập trung không kể trình độ cũng như chuyên môn kỹ thuật. Là một trong số ít những nền tảng DeFi được cấp phép cho vay dưới sự giám sát của Dubai, FINNEX đem lại cho người tham gia một nền tảng ổn định và tiện lợi nhất. 

finnex-2-1686890926.jpg

FINNEX – Siêu ứng dụng phi tập trung đầu tiên 

Ứng dụng phi tập trung của FINNEX có nhiều sản phẩm và tính năng mở rộng cung cấp khả năng tiếp cận với tài chính phi tập trung DeFi, bao gồm giao thức NEXUS, Giao dịch quyền chọn, Blockchain Games,… và nhiều hơn thế nữa. 

 

finnex-3-1686890927.png

FINNEX – Bứt phá không gian DeFi. 

FINNEX mở ra một kỷ nguyên mới của các dịch vụ tài chính phi tập trung và tính lưu động xã hội trên toàn cầu. Đồng thời, FINNEX tạo ra một nền tảng cho phép họ kiểm soát hoàn toàn các giao dịch tài chính và dữ liệu cá nhân cũng như quyền truy cập vào thế giới phi tập trung. 

 

finnex-4-1686890926.jpg

FINNEX – Công nghệ tân tiến  

Với trọng tâm cốt lõi là nghiên cứu và phát triển để mở rộng các dịch vụ và tiện ích của FINNEX, mục tiêu hàng đầu của FINNEX chính là đạt được 50 triệu người vay và cho vay hoạt động trong hệ sinh thái FINNEX. Tham vọng của FINNEX là thiết lập FNX có giá trị như các loại tiền điện tử chính, hỗ trợ tất cả các khoản phí và giao dịch, không chỉ giới hạn ở FINNEX mà còn cả các hệ sinh thái đối tác. 

finnex-5-1686890927.png

FINNEX – We are the Fintech for the Next Era 

FINNEX tiên rằng niềm tin và kỷ luật là yếu tố then chốt để tạo nên một nền tảng chất lượng. Đó là lý do mà FINNEX luôn tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất và mang đến cho người dùng một dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu dù chỉ là nhỏ nhất của người tham gia.

 

Thông tin liên hệ: 

Facebook: FINNEX Facebook

Website: FINNEX

Bạn đang đọc bài viết "FINNEX – ỨNG DỤNG DEFI THẾ HỆ MỚI" tại chuyên mục Tin tức. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0836.196.146hoặc gửi về địa chỉ email (taichinhtieudung.mxh@gmail.com).