Dịch vụ của HTS International Travel đạt danh hiệu Top 20 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2024

Đăng bởi Minh Trí

20/08/2024 15:29

Ngày 17/08/2024 tại Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam – số 08 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội, đã diễn ra buổi lễ long trọng trao chứng nhận cho các thương hiệu, dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng năm 2024. Chương trình do Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng và Viện Kinh Tế Văn Hoá tổ chức thẩm định và trao tặng. Đây là giải thưởng uy tín và rất vinh dự đối với tập thể HTS International Travel.

Tại buổi lễ, sau khi vượt qua nhiều vòng xét duyệt, sản phẩm Tour Du Lịch Trong và Ngoài Nước của Thương hiệu HTS International Travel của Công Ty TNHH HTS International vinh dự đứng trong hàng ngũ Top 20 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2024 . Đây là thành quả của sự nỗ lực rất lớn của toàn thể lãnh đạo và tập thể CBNV  HTS International Travel trong bối cảnh ngành du lịch nói riêng và nền kinh tế nói chung vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn thách thức.  

hts-international-travel-1724141838.png

Đại diện HTS HTS International Travel nhận Cup và Chứng nhận Top 20 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2024 

Sự ghi nhận từ Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng đối với dịch vụ tour trong nước và quốc tế của HTS International Travel minh chứng cho nỗ lực chú trọng chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu trong xây dựng cũng như triển khai tất cả các sản phẩm, dịch vụ của HTS International Travel.

hts-international-travel-1-1724141838.png

Hình ảnh 01 đoàn khách du lịch M.I.C.E được tổ chức bởi HTS International Travel


Tại buổi trao giải, ông Nguyễn Kim Hưng - Đại diện HTS International Travel cho hay: “Việc HTS International Travel được tin tưởng và lựa chọn bởi những tập đoàn, công ty hàng đầu trong và ngoài nước đó chính là sự khẳng định rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ của chúng tôi. HTS International Travel xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn cầu thị và luôn giữ vững lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu trong kim chỉ nam phát triển của chúng tôi. Rất mong được quý khách hàng, đối tác tiếp tục tin tưởng đón nhận trong thời gian sắp tới”.

 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Dịch vụ của HTS International Travel đạt danh hiệu Top 20 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2024" tại chuyên mục Tin tức. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0836.196.146hoặc gửi về địa chỉ email (taichinhtieudung.mxh@gmail.com).