Đàm Minh Thành - Chàng trai tài năng trên TikTok Live Việt Nam

Đăng bởi Minh Trí

20/02/2024 10:01

Đàm Minh Thành chàng trai với ID TikTok: vboydam là một minh chứng của câu nói “Nghị lực và bền bỉ có thể chinh phục mọi thứ”.

anh-chup-man-hinh-2024-02-20-luc-100248-1708398184.png

Thị trường livestream giải trí TikTok Việt Nam đã và đang ngày càng lớn mạnh, thu hút nhiều các bạn sáng tạo nôị dung tham gia. 

Vboy Đàm với ID TikTok: vboydam là một trong số Live Creator cống hiến lâu năm trên nền tảng TikTok Live, nhưng độ hot của anh chàng vẫn luôn giữ được nhiệt và ngày càng thăng hoa. Với gương mặt điển trai, khiếu ăn nói hài hước và giọng hát đầy cuốn hút, chàng trai đã chiếm được rất nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ những người theo dõi.

Trong suốt thời gian hơn 2 năm bén duyên với nền tảng Livestream TikTok từ con số 0 đến nay anh chàng đã có hơn 100k người theo dõi, thường xuyên xuất hiện trong TOP BXH hàng ngày của TikTok và đạt được nhiều giải thưởng trong các sự kiện do TikTok Live tổ chức. 

Chân dung Idol Live Đàm Minh Thành (ID: vboydam)

Minh Thành (ID TikTok: vboydam) sinh ra và lớn lên tại dải đất miền Trung Quảng Bình đầy nắng và gió. Với khát vọng thay đổi bản thân năng động hơn anh chàng đã quyết định rời bỏ công việc văn phòng 6 năm của mình để đặt những bước chân đầu tiên đến TP. Hồ Chí Minh phồn hoa. 

Lần đầu tiên rời xa gia đình lên thành phố lớn gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên với tố chất người con Quảng Bình có sinh lực mạnh mẽ nên Vboy Đàm đã vượt qua khó khăn bằng việc đi làm rất nhiều công việc vất vả để trang trải cuộc sống của mình như bốc vác, xây dựng, lắp ráp biển quảng cáo v.v... Tháng 7 năm 2020, anh đã được một công ty đào tạo thực chiến nhận vào làm việc với chức vụ quản lý. Anh làm ở đây được hơn 1 năm thì công ty phải đóng cửa do dịch Covid 19 bùng phát và anh lại thất nghiệp.

Vboy Đàm tự tin làm mẫu ảnh với style lịch lãm

Lý do khiến  Vboy Đàm đến với TikTok?

Thời điểm phải ở nhà, không có việc gì làm nên Thành dành nhiều thời gian lướt mạng xã hội để giải khuây và tình cờ biết đến Livestream trên nền tảng TikTok. Khi xem các bạn Talents livestream với rất nhiều tài năng và đa dạng nội dung sáng tạo đem đến tiếng cười cũng như nội dung bổ ích cho người xem. Chàng trai Vboy Đàm được khơi gợi lên đam mê ca hát nên lần mò tìm hiểu về công việc. Quyết định đầu quân về công ty giả trí TTH Talent Agent với nhiều đãi ngộ và sự hỗ trợ nhiệt tình 1:1 đến từ đội ngũ Quản lý 24/7 để bắt đầu một khởi đầu mới.

Hành trình những ngày đầu chập chững Live đến với thành công 

Những buổi Live đầu tiên vì chưa quen hết các tính năng cũng như lần đầu tiếp xúc với nền tảng TikTok Live nên Vboy Đàm còn gặp nhiều khó khăn, bỡ ngỡ khi hát cũng như trò chuyện giao lưu với khán giả và khách mời. Nhưng không vì thế mà anh bỏ cuộc, anh lấy đó làm động lực để phát triển, trau dồi thêm kỹ năng thanh nhạc và học thêm nhiều lớp năng khiếu khác nhau để đem đến chất lượng buổi Live tốt phục vụ cho khán giả.  Anh bắt đầu mạnh dạn hơn, cởi mở hơn để giao lưu trò chuyện và học hỏi kinh nghiệm với các bạn Idol đồng nghiệp đi trước cả trong nước lẫn ngoài nước.

Vboy Đàm nhận được nhiều sự yêu mến từ User

Nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ mà Vboy Đàm đã gặt hái được nhiều thành công từ khi tham gia TikTok Live. Anh xuất hiện trên BXH hàng ngày nhiều ngày liên tục, thường xuyên góp mặt trong các giải đấu lớn và những trận PK nổi lửa trong và ngoài nước của đấu trường TikTok Live. 

Đặc biệt, năm 2023 đánh dấu một năm bức phá ngoạn mục của chàng trai về độ phủ sóng trên nền tảng cũng như đạt danh hiệu Talent Top 1 nhiều tháng liền của công ty. 

z5178336884483-4a565292bc234c69ecdcd6094a91e12b-1708479845.jpg
 Vboy Đàm thường xuyên góp mặt trong BXH 

Định hướng tương lai của Vboy Đàm

Vboy Đàm cho biết, anh luôn hướng và thay đổi bản thân mình ngày một hoàn thiện và tốt hơn, trong tương lai anh sẽ tập trung đầu tư vào kĩ năng hát, hình ảnh bản thân cũng như đem lại nhiều nội dung đa dạng nhất có thể để anh/chị Users có phút giây thư giãn nhất, thoải mái nhất và cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực mà anh mang lại. Cảm ơn sự yêu mến và ủng hộ của các anh/ chị users trong suốt thời gian qua. 

z5178339162403-3248cde1205879feddd9cb6d757b8ac2-1708481372.jpg

Hành trình của Vboy Đàm là minh chứng điển hình về việc chỉ cần bạn không khuất phục, luôn can trường vượt qua mọi thử thách, đồng thời chứng minh rằng khi bạn biết nắm bắt và sử dụng truyền thông xã hội thì niềm đam mê và tài năng thực sự có thể giúp bạn đến một chân trời mới, hơn nữa có thể lan tỏa niềm vui  và thu hút sự quan tâm của công chúng đến với bạn.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Đàm Minh Thành - Chàng trai tài năng trên TikTok Live Việt Nam" tại chuyên mục Tin tức. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0836.196.146hoặc gửi về địa chỉ email (taichinhtieudung.mxh@gmail.com).