Công ty TNHH Xây dựng Shari Cons: Lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm và dịch vụ xây dựng chất lượng

Đăng bởi Minh Trí

01/08/2024 13:24

Thành lập từ năm 2017 dưới tên gọi Công ty Cổ phần Thương mại LD Dũng Giang, Công ty TNHH Xây dựng Shari Cons đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sau khi thay đổi đăng ký vào ngày 25/04/2024, công ty đã chính thức được ghi nhận với tên gọi hiện tại và trở thành một tên tuổi đáng tin cậy trong ngành xây dựng.

cong-ty-tnhh-xay-dung-shari-cons-1722493353.png
Ông Trần Đình Dũng – Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Shari Cons

Nằm tại số 27, ngõ 124, đường Cát Quế, xã Cát Quế, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội, Shari Cons đã nhanh chóng khẳng định được uy tín qua những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Công ty chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm xây dựng, bao gồm cửa cuốn từ các thương hiệu danh tiếng như Austdoor, Boodoor, Bossdoor, và DongADoor. Bên cạnh đó, Shari Cons còn phân phối và thi công các loại sơn nhà từ các thương hiệu hàng đầu như Kova, Dulux, Jotun, Mykolor, và Isotex.

cong-ty-tnhh-xay-dung-shari-cons1-1722493353.png
Một trong nhưng công trình Shari Cons hoàn thiện cho khách hàng

Hơn nữa, công ty còn cung cấp các giải pháp trang trí nội thất như cửa kính, lan can kính, cầu thang kính, mái hiên di động, và dàn phơi thông minh. Shari Cons cũng nổi bật với dịch vụ phân phối và tư vấn lắp đặt máy lọc nước cho tòa nhà và gia đình từ các thương hiệu Kangen và Pikom. Đặc biệt, công ty còn hỗ trợ khách hàng trong các giao dịch bất động sản, từ làm thủ tục sang tên, công chứng đến vi bằng.

Với phương châm "Chất lượng cao – Tiến độ chuẩn – Giá thành tối ưu," Shari Cons cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Công ty đã được vinh danh là đơn vị có sản phẩm và dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng năm 2024, khẳng định sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên.

cong-ty-tnhh-xay-dung-shari-cons2-1722493353.png
Ông Trần Đình Dũng đại diện nhận vinh danh sản phẩm và dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng năm 2024

Khách hàng của Shari Cons bao gồm cá nhân, doanh nghiệp, và công ty trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ xây dựng nhà ở, nhà kho, nhà xưởng đến các dự án lớn hơn. Dịch vụ của công ty không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng đến tiến độ thi công và giá thành hợp lý.

Trong thời gian tới, Shari Cons đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng dịch vụ và sản phẩm, nâng cao chất lượng công việc và phát triển các giải pháp xây dựng và trang trí nội thất tiên tiến hơn. Công ty cam kết tiếp tục mang đến giá trị bền vững cho khách hàng và đối tác, củng cố vị thế của mình trong ngành xây dựng.

cong-ty-tnhh-xay-dung-shari-cons3-1722493353.png

Với sự công nhận và vinh danh trong năm 2024, Công ty TNHH Xây dựng Shari Cons đang trên đà phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế là đối tác tin cậy và uy tín trong ngành xây dựng và trang trí nội thất.

 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Công ty TNHH Xây dựng Shari Cons: Lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm và dịch vụ xây dựng chất lượng" tại chuyên mục Phát triển. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0836.196.146hoặc gửi về địa chỉ email (taichinhtieudung.mxh@gmail.com).