Điểm danh 5 mẫu đồng hồ Rolex Full Diamond đẹp nhất

Đồng hồ Rolex Full Diamond là lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng. Vẻ lấp lánh của chúng khiến bất kỳ ai cũng bị mê hoặc. Thương hiệu Rolex từng cho ra mắt không ít các mẫu đồng hồ Full Diamond đẳng cấp. Trong bài viết dưới đây, Dwatch sẽ giúp bạn tổng hợp những mẫu đồng hồ Rolex đính kim cương đẹp mắt nhất.

Top 5 mẫu đồng hồ Rolex Full Diamond đẹp nhất 

Rolex Day-Date Super VIP, Rolex Moissanite Super VIP,.. Là một số mẫu đồng hồ Rolex Full Diamond đẹp, sẵn có tại Dwatch. 

Rolex Day-Date Full Kim Cương Super VIP 40mm

Chiếc đồng hồ Rolex Full Diamond này có gắn kim cương tại toàn bộ mặt phía trên của dây đeo, bộ khung bao quanh mặt kính. Từng viên kim cương đều qua quá trình chế tác tỉ mỉ, đảm bảo độ phản chiếu ánh sáng tốt, giúp tổng thể chiếc đồng hồ thêm lấp lánh.

mau-dong-ho-rolex-day-date-super-vip-full-diamond-1701676049.jpg
Mẫu đồng hồ Rolex Day-Date Super VIP Full Diamond 

Kính Sapphire đen nguyên khối cũng là chi tiết góp phần tạo điểm nhấn cho Rolex Day-Date Super VIP. Bên cạnh chức năng chỉ giờ cơ bản thì trên mặt số, nhà sản xuất có bố trí ô hiển thị lịch ngày tại vị trí 3 giờ và ô hiển thị lịch thứ tại vị trí 12 giờ.

Rolex Độ Full Kim Cương Moissanite Super Vip

Đây là một trong những mẫu đồng hồ Full kim cương cao cấp nhất bày bán tại Dwatch. Không chỉ phần dây đeo mà kim cương còn gắn trên khắp mặt số. Viền Bezel tập trung những viên đá kích thước lớn lao hơn, sáng lấp lánh. 

dong-ho-rolex-do-full-kim-cuong-moissanite-super-vip-1701676048.jpg
Đồng hồ Rolex Độ Full Kim Cương Moissanite Super Vip

Hệ thống cọc số chủ yếu là hình chữ nhật đơn giản, màu sắc thay đổi linh hoạt. Riêng tại vị trí 12, người ta lại thay thế cọc số bằng biểu tượng vương miện Rolex. Trong khi đó, tại vị trí 3 giờ vẫn là ô hiển thị ngày quen thuộc. 

Rolex Replica 11 Full Kim Cương Moissanite Mặt Xanh Lá

Mẫu Rolex Replica 11 Moissanite ghi điểm bởi thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp phong cách của nhiều khách hàng. Trong đó, chi tiết kim cương tập trung chủ yếu tại mặt trước dây đeo và bộ khung bao bọc mặt số. 

dong-ho-rolex-full-diamond-mat-so-xanh-la-1701676048.jpg
Đồng hồ Rolex Full Diamond mặt số xanh lá 

Bên cạnh tạo điểm nhấn lấp lánh bằng hàng trăm viên kim cương, khách hàng chắc hẳn sẽ ấn tượng bởi mặt số xanh lá cực tôn da. 

Rolex Kim Cương Moissanite Hong Kong

Phiên bản Rolex Moissanite Hong Kong được bao phủ bởi vô số viên kim cương Moissanite đã qua chế tác cầu kỳ. Hầu như toàn bộ mặt phía trên của dây đeo, viền Bazel đều phủ đá sáng lấp lánh. 

dong-ho-rolex-kim-cuong-moissanite-hong-kong-1701676048.jpg

Đồng hồ Rolex Kim Cương Moissanite Hong Kong

Bên cạnh đó phải kể đến mặt số xanh dương đầy mê hoặc. Chất liệu đá Saphia cao cấp nguyên khối bao phủ mặt số có tác dụng chống xước, đồng thời bảo vệ phần linh kiện phía trong một cách hiệu quả hơn. 

Hầu hết cọc số trên mặt đồng hồ đều là dạng hình khối đơn giản. Tích hợp viền số Bezel bao quanh phía ngoài cho phép người dùng cập nhật thời gian một cách thuận tiện. Phần lịch ngày tại vị trí 3 giờ tương đối dễ nhìn. 

Rolex DateJust Độ Full Kim Cương Moissanite 

Rolex DateJust là một trong những mẫu đồng hồ Rolex phun kim cương được yêu thích nhất tại hệ thống cửa hàng Dwatch. Toàn bộ chi tiết kim cương gắn trên phiên bản này đã qua quá trình mài giũa, chế tác kỹ lưỡng. 

phien-ban-dong-ho-dinh-kim-cuong-rolex-datejust-1701676048.jpg
Phiên bản đồng hồ đính kim cương Rolex DateJust

Không chỉ bao phủ phần dây đeo mà kim cương còn hầu như phủ khắp mặt số. Chữ số bố trí trên mẫu đồng hồ này là dạng số La Mã rất dễ nhìn. Riêng tại vị trí 12 giờ, người ta thay thế bằng biểu tượng vương miện. Ô lịch ngày quen thuộc vẫn nằm tại vị trí 3 giờ. 

Chất liệu thép 904L sử dụng để chế tác dây đeo và bộ khung rất chắc chắn, không gây nặng tay khó chịu.

Giá bán của Rolex DateJust tương đương một số mẫu đồng hồ Hublot Replica Replica cao cấp. Nhìn chung, đây là món phụ kiện lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp lấp lánh của kim cương. 

Lời kết 

5 Mẫu đồng hồ Rolex Full Diamond  vừa giới thiệu trên đây đều sẵn có tại Dwatch. Nếu có nhu cầu mua bất kỳ mẫu sản phẩm nào, quý khách hãy liên hệ với Dwatch để được tư vấn cụ thể.  

Thông tin liên hệ của Dwatch Luxury - Đồng Hồ Rep 11

- Zalo: 0332628998

- Hotline: 0962589496

- Website: https://dwatchluxury.com/

- Store HN: 263 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân

- Store HCM: 44 Đoàn Hồng Phước - Hòa Thạnh - Tân Phú


 

Hà Phương

Link nội dung: https://tinhhoathoidai.vn/diem-danh-5-mau-dong-ho-rolex-full-diamond-dep-nhat-a1223.html