ThreeB Technology Ltd thông báo về kế hoạch ra mắt Prediction Market

Trong những năm gần đây, Prediction Market nổi lên như là một hình thức kiếm thêm thu nhập cho rất nhiều nhà đầu tư. Cho đến năm 2023, rất nhiều công ty đã cho ra nhiều sàn giao dịch Prediction Market nhằm thu hút nhà đầu tư. ThreeB Technology Ltd – một nhà phát triển hang đầu về giải pháp công nghệ cho tài chính cũng chính thức ra mắt Prediction Market của riêng mình vào quý 2 năm nay.

ThreeB  tạo ra tương lai thịnh vượngThreeB tạo ra tương lai thịnh vượng

Prediction market (thị trường dự đoán) về cơ bản là sự kiện phái sinh, trong đó giá trị của phái sinh gần như sẽ phản ánh hoàn hảo xác suất hiện thực hóa kết quả. Thị trường dự đoán đã tồn tại trong nhiều thập kỷ, nhưng với các phát minh liên quan đến blockchain (mô hình quản trị phi tập trung, hợp đồng thông minh, v.v.) tận dụng khái niệm này, một mức độ hứng thú mới về thị trường dự đoán đã đạt được.

th2

ThreeB – Dòng doanh thu.

ThreeB Prediction Market là một thị trường dự đoán được cung cấp bởi DeFi. Đây cũng là nơi người dùng có thể tận dụng các dự báo trong quá khứ, hiện tại và tương lai trên ThreeB để dự đoán về các sự kiện tại thế giới thực. ThreeB Prediction Market luôn đảm bảo các yếu tố phí giao dịch thấp, kèm theo đó là thanh khoản thị trường cao để đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho nhà đầu tư.

th3

ThreeB – Believe – Begin -Become.

ThreeB Technology Ltd là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp công nghệ tài chính sáng tạo, tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo để cách mạng hóa các giao dịch trên thị trường tiền điện tử. Tập trung vào bảo mật, hiệu quả và thiết kế lấy người dùng làm trung tâm, mục tiêu của ThreeB là định hình tương lai của tài chính thông qua công nghệ. Ngoài dự định ra mắt sàn giao dịch dự đoán, ThreeB còn nhiều dự định khác thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư, như việc tạo ra sàn giao dịch phi tập trung, sàn giao dịch NFT,… Mục tiêu của ThreeB trong năm nay là có thể hoàn tất hệ sinh thái của mình, để tiến đến việc phát triển cộng đồng vào năm sau.

th4

Lộ trình của ThreeB năm 2023

Là công ty hàng đầu về các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực tài chính, Prediction Market của ThreeB là một cơ hội đầu tư thú vị cho bất kỳ ai muốn trở thành một phần của tương lai công nghệ chuỗi khối. ThreeB đang thực hiện sứ mệnh biến đổi thế giới tài chính bằng cách làm cho thế giới trở nên minh bạch và toàn diện hơn, và nền tảng giao dịch dự đoán của họ là một phần thiết yếu của sứ mệnh đó. Nhiều nhà đầu tư tin rằng đây là cơ hội hấp dẫn để trở thành một phần của dự án tiềm năng này và đưa ThreeB trở thành một nền tảng blockchain hàng đầu trong tương lai.

Tầm nhìn và sứ mệnh của CEO ThreeB Technology Ltd

Thông tin liên hệ:

Twitter: https://twitter.com/THREEBLTD

Telegram: https://t.me/threebtechnologyltd01

Tiktok: https://tiktok.com/@threebtechnologyltd

Fanpage: https://facebook.com/threebtechnologyltd/

Youtube: https://youtube.com/channel/UCpIPhqo0lpBrniHhwQQ-_DQ

Minh Phương

Link nội dung: https://tinhhoathoidai.vn/threeb-technology-ltd-thong-bao-ve-ke-hoach-ra-mat-prediction-market-a1112.html