Khởi nghiệp kinh doanh 4.0 đảm bảo các tiêu chí: Lợi mình, lợi người và lợi chúng sinh

​​​​​​​Là người con của quê hương Thanh Hóa hiếu học, luôn tâm niệm làm việc gì cũng cần đảm bảo tiêu chí: Lợi mình, lợi người và lợi chúng sinh nên Anh Nguyễn Văn Minh đã theo đuổi ước mơ học ngành y để chữa bệnh cứu người tại trường Cao Đẳng Quân y I.

Ra trường cầm tấm bằng đi xin việc nhưng với mức lương không đủ đáp ứng nhu cầu cuộc sống nên Anh đã quyết định sang nước Nga lao động với mong muốn có một thu nhập tốt hơn để lo cho cuộc sống. Sẵn có bằng cấp và chuyên môn trong tay nên Anh đã hoạt động trong một phòng khám nhỏ, châm cứu, bấm huyệt cho người Việt Nam tại Nga và cho người bản địa vốn rất yêu thích các phương pháp y học cổ truyền, đông y.  

Vì cuộc sống xa gia đình, bạn bè, quê hương nên trong suy nghĩ của Minh luôn mong muốn tìm kiếm một cơ hội kinh doanh kết hợp song song với công việc chuyên môn hiện tại để tạo ra một sự nghiệp cho riêng mình. “Trong quá trình châm cứu bấm huyệt cho các bệnh nhân, mình nhận thấy có rất nhiều người hay mắc các bệnh nền không lây nhiễm, bệnh tiến triển từ giai đoạn khỏe, mất thích nghi, ủ bệnh mà nhiều người không biết nên đến lúc bị mắc bệnh thì thường rất nặng và chữa trị rất tốn kém thời gian, tiền của”, Nguyễn Văn Minh trầm tư chia sẻ.

ds1-1657413493.png

Phương châm sống mỗi ngày của Nguyễn Văn Minh

“Sau hơn 1 năm tìm tòi học hỏi các thông tin về về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ở LB Nga, mình đã quyết định sử dụng sản phẩm của Siberian Wellness để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhân đến châm cứu bấm huyệt của mình. Đây là một thương hiệu rất mạnh ở LB Nga và toàn cầu, cung cấp sản phẩm đến hơn 60 quốc gia và có đại diện tại hơn 20 quốc gia trên thế giới: LB Nga, Hoa Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine,  Việt Nam,.. Với hơn 300 sản phẩm tiêu dùng thiết yếu trong các lĩnh vực: thực phẩm bảo vệ sức khỏe, đồ uống dinh dưỡng, đồ tập luyện thể thao, chăm sóc cơ thể,  mỹ phẩm, nước hoa… . Tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế như FDA, GMC, HACCP, ISO. Tập đoàn được thành lập vào năm 1996, bởi hai nhà doanh nghiệp trẻ ở độ tuổi đôi mươi với mục đích quảng bá trên thị trường đại chúng các thành tựu nghiên cứu sáng tạo đầy triển vọng của nền khoa học Nga trong lĩnh vực bảo vệ sức khoẻ con người. Mình tâm đắc nhất với slogan của công ty: Thực sự thiên nhiên + Thực sự sáng tạo + Vì con người.”, Nguyễn Văn Minh bộc bạch.

Đặc biệt, là một người có chuyên môn về nghề đông y nên Nguyễn Văn Minh  nhận thấy điểm khác biệt độc đáo từ đối tác cung cấp sản phẩm mà Minh thấy rất yên tâm đó là đối tác Siberian Wellness có nhà máy sản xuất là ở LB Nga và có vùng thảo mộc tự nhiên 100% chủ yến đến từ vùng Sibiri vô cùng lạnh giá nên “mình đã nhận thấy giá trị của sản phẩm mang lại cho mọi người là một phong cách sống xanh”, Nguyễn Văn Minh chia sẻ. Vì vậy, Minh đã bắt tay vào hợp tác với đối tác Siberian Wellness cùng với Cộng đồng Thương mại điện tử toàn cầu GEC .

Shop kỹ thuật số: https://gamikey.com/

Sau một thời gian kinh doanh anh Nguyễn Văn Minh nhận thấy đây là môi trường mà anh  đang tìm kiếm bấy lâu nay. Khi hợp tác với đối tác SW và Cộng đồng Thương mại điện tử toàn cầu GEC, Nguyễn Văn Minh đã có môi trường để phát triển bản thân, tư duy tích cực, điều này giúp anh phát triển được sự nghiệp chuyên môn và công việc kinh doanh. Đó cũng là nơi giao lưu, kết nối, có thêm cơ hội mới, nhiều bạn mới. Và đặc biệt là đạt được tiêu chí ban đầu Nguyễn Văn Minh đặt ra đó là : Lợi mình _ Lợi người _ Lợi chúng sinh. Đây là động lực để anh cống hiến hết mình cho sự nghiệp kinh doanh này, Nguyễn Văn Minh chia sẻ.

Hàng ngày, Nguyễn Văn Minh cùng với các bạn đồng nghiệp trong Cộng đồng Thương mại điện tử toàn cầu GEC được tư vấn, đào tạo các kỹ năng, chuyên môn để phát triển công việc kinh doanh 4.0 theo đúng thế mạnh, sở trường của mỗi cá nhân.

ds2-1657413498.png

Nguyễn Văn Minh giao lưu, tư vấn cho các thành viên trong và ngoài cộng đồng GEC để phát triển chuyên môn y,  dược ứng dụng công nghệ 4.0 chuyển đổi kinh doanh online phù hợp chuyên ngành của mỗi người

Xu thế hiện nay là kinh doanh nhượng quyền siêu thị Online toàn cầu 4.0 và đối tác Siberian Wellness là một trong những đối tác đi trước đón đầu xu thế. Đây thật sự là một sân chơi tuyệt vời dành cho tất  cả chúng ta, bất kỳ ai cũng có thể tham gia kinh doanh cùng đối tác.

Sau một thời gian kinh doanh cùng Cộng đồng Thương mại điện tử Toàn cầu GEC và đối tác Siberian Wellness Nguyễn Văn Minh đã nhận thấy bản thân thay đổi rất nhiều về tư duy, phát triển bản thân mạnh mẽ, lối sống lành mạnh hơn. Một điều rất quan trọng là Nguyễn Văn Minh có thể giúp đỡ được nhiều người thay đổi cuộc sống. Nếu bạn là người có tư duy tích cực, khát khao thay đổi bản thân và muốn vượt qua giới hạn, qua được "vùng an toàn" của chính mình thì đây chính là môi trường lý tưởng để bạn có thể đạt được những điều đó. Cùng nhau, chúng ta có thể kiến tạo một thế giới có lối sống lành mạnh, sống ở thể chủ động, mang lại cho mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, giúp đỡ được nhiều người trở thành phiên bản tốt nhất của họ.

ds3-1657413506.png

Đây chính là môi trường dành cho bạn, cho tôi và cho tất cả mọi người. Nếu các bạn quan tâm đến cách dịch chuyển từ truyền thống sang online 4.0 có kết quả như anh Minh, xin hãy liên hệ:

Zalo: 0986263198

Link nhóm Zalo tư vấn miễn phí cho cộng đồng:

https://zalo.me/g/rxayqj150

 

 

Văn Mạnh

Link nội dung: https://tinhhoathoidai.vn/khoi-nghiep-kinh-doanh-40-dam-bao-cac-tieu-chi-loi-minh-loi-nguoi-va-loi-chung-sinh-a1022.html